วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนูกับบ้านหลังใหม่

หนูกับบ้านหลังใหม่
                มีหนูตัวนึงนั้นได้เจอบ้านร้างอยู่หลังนึงโดยที่คิดไว้ว่าจะใช้บานนี้ในการ กำจัดหนู ก่อร่างสร้างตัวก็เลยได้ทำความสะอาดบ้านนั้นเป็นอย่างดีโดยที่บ้านที่หนูนั้นเจอมันสวยมากแต่ว่าไม่มีคนเข้ามาอยู่ เลยแถมไม่ปล่อยให้เฃ่าด้วย ได้แต่ปล่อยไว้ทิ้งร้างไว้หนูเลยไปขอเข้ามาอาศัยอยู่ แล้วเจ้าของนั้นก็ให้เข้ามาอยู่เลย ดีใจมากเพราะว่าหนูนั้นเป็นคนเข้ามาจากบ้านนอกเพื่อที่จะเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพ หลังได้ขนของเข้ามาภายในบ้านแล้วก็ทำการจัดบ้าน ให้เรียบร้อย ทั้งปัดกวาด เช็ดถูซึ่งเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นขอบอกได้เลยว่ามันสวยมาก
                จากนั้นเมื่อทำความสะอาดบ้านเรียบร้อยแล้ว ก็ออกไปหาซื้อกับข้าวมากินเพื่อเตรียมตัวที่จะพักผ่อนแต่ก็ได้มีแม่ค้าในตลาดนั้นก็ถามว่าบ้านหลังนี้หนูไม่กลัวเหรอ มันน่ากลัวน่ะ หนูเลยตอบกลับไปว่าไม่กลัวค่ะเพราะว่าเราเป็นคนไม่ค่อยกลัวอะไรอยู่แล้ว หลังจากที่ซื้อกับข้าวเสร็จก็กลับมาบ้านเพื่อที่จะรับประทานอาหาร ขอบอกเลยว่าตอนดึกนั้นบ้านที่หนูอยู่นั้นอากาศดีมากไม่นึกเลยว่าเป็นบ้านที่อยู่ในตัวเมือง หนูก็นั่งกินข้าวไปแล้วก็ชมกับบรรยากาศของบ้านที่ไม่สามารถหามาได้ในตัวเมืองเมื่อได้รับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นหนูก็ ได้ทำการเข้านอนเพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะต้องออกไปหางานทำเป็นการเริ่มต้นใฃ้ฃีวิตแบบคนในเมืองเป็นครั้งแรก หลังจากที่นอนไปได้ซักพัก ก็สะดุ้งตื่นมายามค่ำคืนเมื่อเห็นแล้วถึงกับสะดุ้งเพราะว่ามีเงามายืนล้อมรอบเต็มตัวเลย หนูได้นอนหลับตาเพราะว่าความกลัวจนแขนขานั้นไม่ขยับเลย รอบๆหูก็ได้ยินแต่คำว่าออกไป ออกไป ออกไป เมื่อหนูตั้งสติได้แล้วนั้นก็ได้ลุกแล้ววิ่งออกไปด้วยความกลัวโดยวิ่งชนเงานั้นเลย แต่ที่หน้าตกใจกว่านั้นคือเมื่อวิ่งชนเงาแล้ว หนูกลัวอะไร นั้นกลับมีเสียง ตะโกนดังโอ๊ย หนูเลยตัดสินใจกลั้นใจที่จะเปิดไฟ เมื่อเปิดไฟแล้วนั้นก็ถึงกับกระจ่างเลยเพราะว่า เงานั้นเป็นแม่ค้าที่ขายกับข้าวนั้นเอง

                เมื่อเห็นแล้วว่าเป็นแม่ค้าขายกับข้าวหนูเลยถามว่าแกต้องการจะเข้ามาเอาอะไร แกเลยบอกไปว่าแกมา ไล่หนู เอาเงินที่แกได้มาจากการเล่นไพ่แล้วแกหนีตำรวจมาแกไม่รู้จะทำอย่างไรเลยเข้ามาแอบในบ้านร้างหลังนี้โดยที่แกไม่รู้ว่าจะมีคนเข้ามาอยู่ แต่หนูก็ไม่ว่าอะไรให้เงินแกไป แล้วหนูก็ออกจากบ้านหลังนั้นเลยเพราะว่ามันมีประเด็นอีกอย่างคือ แกมาคนเดียวแต่ เงาอื่นๆที่ยืนอยู่รอบข้างนั้นมันคืออะไรอ่ะค่ะ

กำจัดหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น