วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

หนูป่า

                หากคุณมีหนูในบ้านของคุณเราจะรู้สึกเสียใจมากสำหรับคุณที่มีหนูป่าอาศัยอยู่เคียงข้างคุณไม่ได้เป็นที่น่าพอใจและต้องถูกกำจัดให้หมดโดยเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ โดยประการแรกนั้นจะมีความสำคัญมาก คือการพยายามที่จะหาวิธีที่พวกเขาจะเข้ามาในสถานที่ที่ให้บริการที่เป็นโดยไม่ต้องทำเช่นนี้ก็เป็นได้ โดยคุณอาจจะไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ที่ขึ้นกับวิธีกำจัดหนู แม้ว่าคุณจะยกเลิกจากการรบกวนของหนูไปแล้วแต่ปัจจุบันมันก็จะหายไปไม่นานแต่ว่าอีกไม่กี่เดือนมันจะกลับมาหาคุณอีกแน่นอน

                หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เป็นชนบทนั้นก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามันเป็นความผิดในส่วนของโครงสร้างของทรัพย์สินของคุณได้รับอณุญาติให้เข้าถึงหนู แต่ว่าเราก็มีการสำรวจว่าที่บ้านของเรานั้นเป็นที่อยู่ของเจ้าหนูนั้นเราสามารถตรวจหาได้จากการสำรวจตามอิฐอากาศเสียในผนังภายนอกได้ หรือว่าภายในอิฐนั้นอาจจะเป็นอ่างล้างจานใหม่ หรือมีการติดตั้งห้องสุขาและท่อวิ่งผ่านผนังคุณกำลังมองหาหลุมใดๆ ของ 2 นิ้ว หรือหลายคนเป็นหนูเล็กสามารถวิ่งรอดผ่านรู้ 2 นิ้วนั้นไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว ตรวจสอบภายใต้ชายคาของบ้าน ภายในตรวจสอบรอบพื้นชั้นล่างทั้งหมดเพื่อดูว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่พวกหนูนั้นจะทำการขึ้นมาจากใต้ดิน ดึงเครื่องซักผ้า เครื่องเป่า ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้แล้วตรวจสอบที่พิ้นใต้แผงรอบห้องครัวเพื่อดูว่ามีหลุมไหนมั้งที่หนูนั้นจะขึ้นมาทำรังในบ้านของเราได้มั้งถ้ามีก็ให้ไล่หนูนั้นออกไป แต่ก่อนที่จะทำทั้งหมดนี้ภายในบ้านมันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะออกจากทางประตูทางเข้าบ้านเปิดคุณควรรบกวนหนูในการเปิด และย้ายออกหม้อหุง คุณอาจจะโชคดีและหนูจะหลบหนีออกมากจากประตู หลุมใดๆที่คุณค้นพบนั้น วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำนี้ไม่สามารถจริงๆได้รับการคุ้มครองที่นี้ แต่ถ้ามันเป็นไปได้ให้ใช้ฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพที่ดีกับเศษกระจกแตกผสมนี้จะป้องกันไม่ให้หนูเคี้ยวกลับผ่าน แต่ให้แน่ใจว่าการตรวจสอบหลังจาก 24 ชั่วใมง


                หากมีหลุมในพื้นที่แล้วบางที่ฝากระป๋องโลหะที่อาจจะกำจัดหนูได้ติดอยู่เหนือหลุมผลัดแทนที่กินนอนเสียหายถ้าหนูได้ขึ้นมาจากใต้พื้น มันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะลบพิ้นน้อยและมีรูปลักษณ์ที่ดีภายใต้พื้นที่เพื่อระบุหลักฐานของกิจกรรมหนูใดๆ หลุมในพื้นดินใต้บ้าน ควรมีการตรวจสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีดินไม่มีฝากรอบหลุมนี้จะแสดงให้เห็นว่าอาจจะมีการเข้าถึงจากใต้ดินก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น